Bán Phần Mềm Kidsmart Cho Trẻ 3-8 Tuổi

200.000

88 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội


Phần mềm kidsmart gồm 5 nội dung: Ngôi nhà Toán học, Ngôi nhà Khoa học, Ngôi nhà Không gian và thời gian, Ngôi nhà sách và Những đồ vật biết nghĩ sẽ giúp bé làm quen với tin học và phát triển các kỹ năng nhận biết, tư duy, sáng tạo... Kidsmart là sản phẩm của Tập đoàn Riverdeep (Mỹ) với phiên bản tiếng Việt và Anh đã được IBM chọn đưa vào 82 trường mầm non ở 30 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là phương pháp mới đem lại hiệu quả cao. rất cần thiết cho các trường Mẫu Giáo, Mầm Non và các Phụ Huynh.


Bộ sản phẩm gồm 5 Phần Mềm, giá đã được IBM hỗ trợ: 200.000 đồng. Giao hàng miễn phí toàn quốc, Nội thành Hà nội giao trong ngày, ngoại tỉnh thì trong 24h.


Xem thêm tại website: http://thietbitruonghoc.org/San-pham/Pham-Mem-Mam-Non/Gd20-Phan-Mem-Kidsmart/145-792/index.aspx


LH mua sp: 0903261445 - 0982988804


1. Ngôi nhà Toán học của Millie

Thông qua 5 hoạt động như trò chơi, các bé học về các số, đếm, cộng, trừ, các hình mẫu, giải bài toán, cỡ, các dạng hình học, và nhiều nhiều khác nữa. Sáu trong bảy hoạt động có cả hai chế độ Khảo sát và Chế độ Hỏi Đáp, bởi vậy trẻ em làm quen được với những câu trả lời khác nhau (nhiều câu trả lời đúng) và phải suy nghĩ để tìm ra câu trả lời tốt nhất (một câu trả lời tốt nhất). Các hoạt động này giúp trẻ xây dựng được nền móng đối với các khái niệm Toán học và các kỹ năng suy nghĩ cần thiết để xây dựng quan niệm và hiểu biết thế giới xung quanh chúng. Nội dung Ngôi nhà Toán học bao gồm các trò chơi: + To - Nhỏ - Vừa: So sánh và chọn cỡ. Thử ba cỡ giầy khác nhau cho 3 nhân vật. + Ngôi nhà chuột: Xác định và chọn hình, thiết lập trên khoảng trống hoặc theo một mẫu thiết kế. In và tô màu những gì được thiết kế. + Con số của tôi: Đếm hay thực hiện tính cộng và trừ. Đọc số và tìm ra số của Dorothy. + Bing và Boing: Nhận biết/ xác định mẫu hình. Tạo và hoàn thành các mẫu hình đã được xem và nghe. Thu lại âm thanh cho tranh vẽ. + Con bọ: Nghe và xem số, và số lượng tương ứng. Đặt từ 1 đến 10 mắt, tai, vết đốm,tai lên con côn trùng. In và tô màu và thu lại âm thanh cho những con côn trùng được tạo ra. Trò chơi: Xây một ngôi nhà chuột + Xưởng làm bánh: Dùng kỹ năng tưởng tượng và đếm. Thử các thiết bị theo thứ tự khác nhau để tạo ra các kết quả khác nhau. Dùng mứt đậu để trang trí cho bánh. + Máy đếm số : Nhận biết số. Xem & nghe những con vật được liệt kê (đếm) khi chúng vọt ra khỏi ngăn kéo.

2. Ngôi nhà Khoa học của Sammy

Giới thiệu: Là phần thứ ba của chuỗi phần mềm trò chơi có thưởng Early Learning series (các bài học vỡ lòng) của Edmark, Ngôi nhà Khoa học của Sammy kết hợp với Ngôi nhà Toán học của Mille và Ngôi nhà Sách của Bailey mang lại cho học sinh một thế giới để học hỏi và vui đùa. Bằng các nhân vật mang đậm màu sắc, các hình ảnh sống động, giọng nói dễ gần và âm nhạc hấp dẫn, Ngôi nhà Khoa học của Sammy kích thích sự ham hiểu biết và khuyến khích trẻ nhỏ khám phá thế giới khoa học xung quanh chúng. Ngôi nhà khoa học của Sammy cung cấp 5 hoạt động hấp dẫn giúp trẻ nhỏ thực hành phân loại, sắp xếp, quan sát, dự đoán, và xây dựng. Trẻ nhỏ học cách phân loại Khoa học đơn giản, khám phá động thực vật sống thế nào và phản ứng ra sao trong môi trường nước đồng thời thu thập được những thông tin thú vị về các con vật. (Giao diện Menu chính) Bốn hoạt động có cả hai Chế độ khảo sát và Chế độ Hỏi đáp nên trẻ nhỏ có thể sử dụng các phương pháp tư duy khác nhau để đưa ra câu trả lời tốt nhất. Các hoạt động này giúp trẻ thực hành những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo và kỹ năng lập luận logic của chúng. Công nghệ tiên tiến và các phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng được kết hợp với nhau trong Ngôi nhà khoa học của Sammy để đảm bảo sự thành công cho học sinh ở nhiều trình độ khác nhau. Những hướng dẫn bằng lời cho phép những học sinh chưa biết đọc cũng như những học sinh đã biết đọc có thể làm việc một cách độc lập. Ngoài ra còn có bộ phân hình dùng cho người sử dụng bộ chuyển đổi đơn. Sử dụng máy tính như là một công cụ, các bạn nhỏ đạt được sự hoàn thiện ở mức nào đó về tri thức và kỹ năng khi chúng sáng tạo, chơi và học. Nội dung Ngôi nhà Khoa học bao gồm: + Trạm phân loại : Phân loại các bức tranh theo đúng chủng loại với sự giúp đỡ của các thùng đựng. Nghe tên của các con vật của các con vật, cây cối và các loại đá. + Xưởng đồ chơi : Thiết kế đồ chơi và máy móc. Dựa theo bản mẫu hoặc tự thiết kế. Tô màu và in sản phẩm. + Ao thiên nhiên bốn mùa : Khám phá động thực vật khi chúng thích ứng với sự thay đổi các mùa. In cuốn sách về cánh đồng có các dữ liệu sinh động về tự nhiên để tham khảo sau. Trò chơi: Trạm phân loại + Máy tạo thời tiết : Vận dụng các yếu tố thời tiết khác nhau. Nghe dự báo và xem hình minh họa thời tiết mà bạn vừa tạo. + Tạo ra một bộ phim : Sắp xếp các bức tranh theo đúng thứ tự để tạo một bộ phim. Xem bộ phim theo chiều xuôi hoặc chiều ngược. 

3. Ngôi nhà Không gian, Thời gian của Trudy

Giới thiệu về Ngôi nhà Trudy : Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy là phần thứ tư của chương trình phần mềm trò chơi có thưởng bên cạnh Ngôi Nhà Toán Học Của Mille, Ngôi Nhà Sách Của Bailley và Ngôi Nhà Khoa Học Của Sammy. Năm hoạt động trong Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy sẽ làm say mê bọn trẻ với âm thanh sống động, những hình ảnh lôi cuốn hấp dẫn và các nhân vật thân thiện. Các hoạt động nhằm phát triển kỹ năng nhìn nhận về thời gian, địa lý giúp bọn trẻ thiết lập được nền tảng về nghiên cứu xã hội một cách chắc chắn. Cùng với Trudy, bọn trẻ sẽ: (Giao diện cửa sổ chương trình) 1. Tập nói về thời gian 2. Khảo sát khái niệm về sự trôi qua của thời gian và các đơn vị đo thời gian 3. Xác định và tìm tên các lục địa, đại dương và vùng đất liền 4. Phát triển kỹ năng vẽ bản đồ và định hướng (các phương hướng chính) 5. Học về tỷ lệ bản đồ 6. Khám phá mối quan hệ giữa bản đồ và phần đất thực tế 7. Tập sáng tạo Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy khuyến khích trẻ khám phá và có phần thưởng cho những trẻ kiên trì tập luyện. Mỗi hoạt động trong Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy đều có Chế Độ Khảo Sát và Chế Độ Hỏi Đáp. Điều này cho phép trẻ nhỏ tự do tìm tòi và định hướng việc học hay học với sự thúc giục và hưởng ứng nhẹ nhàng. Sự phức tạp của các hoạt động có thể điều chỉnh nhằm đảm bảo cho học sinh có thể thay đổi mà không bị quá tải. + Anh em nhà đồng hồ : Gặp gỡ đồng hồ điện tử Ann và đồng hồ Dan. Học cách nói về thời gian trên hai loại đồng hồ bằng giờ, nửa giờ và một phần tư giờ. + Hộp cát biểu tượng : Đặt các biểu tượng lên bản đồ hộp cát rồi quan sát các quả đồi, đường đi, các hồ và thành phố mọc lên trước mắt bạn + Đồng hồ lịch : Học về đơn vị thời gian khi bạn di chuyển tiến lùi hình minh họa bằng tháng, ngày, giờ, phút, giây + Truy tìm hạt mứt đậu : Học để sử dụng các phương hướng chính bằng cách điều khiển Hộp cát biểu tượng chú kiến háu ăn sang trái, phải, về trước hoặc tiến sang phía nam, bắc, đông, tây Trò chơi với lịch Đồng hồ + Thám hiểm trái đất : Khám phá mối quan hệ giữa trái đất, quả địa cầu và bản đồ thế giới.

4. Ngôi nhà Đồ vật biết nghĩ (Thế giới sôi động 1)

Ngôi nhà Đồ vật biết nghĩ đề cao sự đa dạng của năng lực trí tuệ. Trí thông minh âm nhạc/nhịp điệu của người học sinh sẽ tỏa sáng khi làm việc với Toony the Loon và đàn phiến gỗ (mộc cầm), hoặc trí thông minh hình ảnh/ không gian trong việc tạo ra với BLOX (Thế giới ảo) hình ảnh không gian ba chiều, hoặc trí thông minh lôgic/ toán học với những chỉ dẫn của Cửa hàng Flipple và chế tạo chim Feathered friends. Trong những lĩnh vực mà một số trẻ khó học được một cách tự nhiên thì bộ sưu tập này cung cấp những hoạt động thân thiện, gần gũi thông qua đó hình thành sự tự tin ham thích khám phá và sáng tạo khuyến khích tính kiên nhẫn để dẫn đến sự thành công. + Các hướng dẫn viên Firipple : Luyện khả năng quan sát và so sánh các thuộc tính khi bạn dùng các phép tính lôgic Và (AND), hoặc (OR), nhưng (BUT), không (NOT) Giúp cho mỗi vị khách tìm được một Fripple đúng duy nhất + Oranga Banga : Chương trình học này giúp phát triển tính sáng tạo, khả năng phân biệt của âm thanh, và khả năng nhớ khi bạn sáng tác hoặc nhắc lại các mẫu âm thanh với các công cụ khác nhau. + Toony Loon : Phát triển tính sáng tạo, khả năng phân biệt cao độ của âm thanh, khả năng ghi nhớ khi bạn sáng tác hoặc nhác lại các mẫu âm thanh với các cao độ khác nhau. + Các bạn chim : Giúp phát triển khả năng tư duy phê phán khi bạn tìm ra quy luật và sau đó tạo một bạn chim để kiểm chứng giả thuyết của bạn. + Các hình khối Blox bay : Khám phá các quan hệ về không gian. Tạo sự khéo léo trong xử lý các chuyển động khi bạn điều khiển chuyển động của các hình âm thanh do chúng tạo ra. + Các khối cầu Blox bay : Giúp phối hợp âm nhạc, sự khéo léo, kiến thức và kỹ năng sử dụng khi bạn thao tác với các chuyển động và ảo giác về chiều sâu. Tạo ra hiệu quả về hình ảnh độc nhất để trình diện các loại âm nhạc khác nhau.

5. Ngôi nhà sách Bailey (Bản tiếng anh) + Giới thiệu:

Phần mềm Ngôi Nhà Sách của Bailey và các hoạt động trong lớp học được tạo ra một cách rất công phu. Chúng phản ánh tầm nhìn của chúng tôi về khả năng mà công nghệ có thể mang lại cho giáo dục. Bailey và những người bạn sẽ lôi cuốn trẻ nhỏ vào một môi trường học hỏi đa dạng với nhiều ý niệm khác nhau. Qua bảy hoạt động vui chơi được thiết kế nhằm hình thành các kỹ năng đọc rõ nét, học sinh tích lũy kinh nghiệm nhờ các nhân vật, âm nhạc và những câu từ thú vị mà chúng nói đến. Trẻ nhỏ có cơ hội học về tên và âm của các chữ cái, những từ đồng âm, các tính từ, cách liên hệ giữa hình ảnh và bài đọc, các từ chỉ vị trí và nhiều thứ khác. Một kỹ xảo đỉnh cao mà trẻ nhỏ gọi là nói các từ, khuyến khích bọn trẻ mới biết đọc hiểu được từ trái sang phải khi mỗi từ nhắc tới trong ngữ cảnh của một câu nói hoàn thiện. Bọn trẻ cũng có thể là tác giả và nhà xuất bản khi chúng tạo ra những tấm thẻ độc đáo và những cuốn truyện. + Edmo và Houdini : Hãy giúp Edmo và Houdini chơi khi chúng đi vào, đi ra, lên trên, xuống dưới, ở trên, trước hay sau. + Ngày hội ba chữ cái : Đánh vần và phát âm các từ có ba chữ cái. Nhóm các vật theo tên vần với nhau hoặc có chữ cái đầu tiên giống nhau. + Máy chữ : Nhận biết chữ hoa và chữ thường. Nhìn các chữ cái và nghe âm chúng. + Đọc một bài thơ vần : Chọn các từ để tạo thành cặp vần có minh họa bằng hình ảnh sinh động. Thử tạo ra các dạng từ láy. + Tạo ra một câu chuyện : Chọn nhân vật, cách bố trí và các hành động để tạo ra một câu chuyện. Xem và nghe đọc câu chuyện tạo ra được. Sau đó in cuốn chuyện của bạn. + Bưu thiếp của trẻ em : Tự làm bưu thiếp để tặng, thiệp chúc mừng và thư mời. Chọn từ và trang trí bưu thiếp bằng các con tem. In rồi gấp những bưu thiếp hoặc sử dụng chúng như những bức ảnh. + Bạn của tôi : Chọn từ để mô tả mái tóc, mắt, mũi, miệng, tay, chân Người bạn của bạn. Học những tính từ phổ biến trong khi kết bạn với Friend. Ngôi nhà sách (Bản tiếng Việt) Bản tiếng Việt của Nội dung Ngôi nhà sách được thực hiện với mục đích phù hợp với đặc thù văn hóa, ngữ pháp của ngôn ngữ tiếng Việt nên có những cải cách khá khác biệt so với bản gốc. Những khác biệt cơ bản thể hiện ở việc các bé tập đọc với các nguyên âm, phụ âm, cách thức ghép các chữ thành các từ ngữ.



Xem thêm tại website: http://thietbitruonghoc.org/San-pham/Pham-Mem-Mam-Non/Gd20-Phan-Mem-Kidsmart/145-792/index.aspx

 

LH mua sp: 0903261445 - 0982988804


Bình luận

thietbitruonghoc.org

up.......................................

thietbitruonghoc.org

up[..................................

thietbitruonghoc.org

up.....................................

thietbitruonghoc.org

up.....................................

thietbitruonghoc.org

up....................................

HẾT HẠN

0903 261 445
Mã số : 11631082
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn